top of page
บทความล่าสุด

5 Instagram เว็ดดิ้งสุดธรรมชาติที่ควรติดตาม (5 Instagram To Follow For Rustic, Earthy, Natural Weddi

วันนี้เราลองรวบรวม IG ของเหล่าแมกกาซีน และบล็อกเกอร์ เว็ดดิ้งจากต่างประเทศ ที่มีไอเดียน่าสนใจ และได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มาให้ติดตามกันค่ะ จากที่พบว่าปัจจุบันมีคู่รักที่ชอบงานแต่งแบบ outdoor หลงรักในธรรมชาติมากขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่การถ่ายภาพ ชุดแต่งงาน หรือพร้อบตกแต่งต่างๆก็มีความสัมพันธ์เป็นเรื่องราวเดียวกัน

สำหรับงานแต่งงานแนวธรรมชาติ จริงๆแล้วก็แบ่งออกได้อีกหลายแบบเลย บางคู่อาจจะชอบงานแต่งแบบเรียบง่ายในสวนหลังบ้าน หรืองานแต่งงานแบบดิบแท้(rustic)ท่ามกลางธรรมชาติ หรือบางคู่อาจชอบความเป็นชนเผ่าสไตล์โบฮีเมียน ก็มีหลายแบบให้เราได้เลือกให้ตรงกับสไตล์ตัวเองกันมากขึ้นะคะ เวลาหาแรงบันดาลใจในการจัดงาน แต่ไม่รู้จะหาจากไหน IG เหล่านี้ช่วยเราได้

เราได้ลองสรุปแต่ละร้านมาให้สั้นๆ ในสไตล์ หรือจุดเด่น จุดที่น่าสนใจในความคิดเรามาให้ดูกัน

ลองไปดูกันว่า 5 Instagram เว็ดดิ้งที่น่าตามไป follow จะมีอะไรกันบ้างค่ะ ^^

1 Hello May (IG : @hellomaymagazine)

Who they are : แมกกาซีนสัญชาติออสเตรเลีย ที่เกิดจากสองสาวนักออกแบบเครื่องเขียน ที่เกิดไอเดียว่าอยากรวบรวมคนเจ๋งๆที่ทำงานเกี่ยวกับเว็ดดิ้งที่มีเอกลักษณ์ และสนุก มาไว้ในที่ๆเดียว

Why we love them : แรกสุดเราชอบที่ปกแมกกาซีน ทุกเล่มของ Hello May จะมีเอกลักษณ์การวางเลย์เอาท์ คือมีคู่บ่าว-สาว ยืนคู่กันเต็มตัว อยู่ในบรรยากาศธรรมชาติที่ต่างกันไป อีกอันที่ประทับใจคือภาพถ่ายมักจะดูเป็นกันเอง ออกแนวน่ารัก สบายๆ ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ ถ้าชอบแนวนี้ลองตามไปฟอลโล่วกันดู

2 Wedding Sparrow (IG : @weddingsparrow)

Who they are : เว็ดดิ้งบล็อกที่เกิดจากช่างกล้องสาว ในคอนเส็ปต์ Organic , Artisanal , Natural ที่เน้นการถ่ายภาพเล่าเรื่องอย่างมีศิลปะแบบ Fine art สำหรับคู่รักเฉพาะกลุ่ม(niche) การันตรีคุณภาพบล็อกด้วยรางวัล Best Wedding Blog 2ปีซ้อน

Why we love them : ด้วยคอนเส็ปต์ที่สตรองของบล็อก คือการถ่ายแบบ film photography ทำให้ทุกภาพสวยอย่างมีศิลปะ ทั้งโลเคชั่น เสื้อผ้า หน้าผม การจัดองค์ประกอบต่างๆสวยครบ เจ้าสาวจะออกแนว romantic & feminine มีความละมุนละไมสูงมาก เห็นแล้วหลงรักเลย ใครชอบความโรแมนติกแนะนำเลย

3 Once Wed (IG : @oncewed)

Who they are : เว็ดดิ้งบล็อกสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งโดยสาว Emily Newman โดยมีคอนเส็ปต์คือ simplicity with a twist of modern ความเรียบง่ายและทันสมัย ด้วยภาพถ่ายที่สื่อออกมาอย่างมีความหมาย เป็นธรรมชาติ

Why we love them : เราชอบที่ความเรียบง่าย และดูร่วมสมัยของเจ้าสาว คือมีความ minimal สูงกว่าบล็อกอื่นๆแต่ก็ยังดูโรแมนติกและอ่อนหวานไปด้วย เหมาะกับเจ้าสาวสมัยนี้ที่อาจจะอยู่ในเมือง ชอบชุดเจ้าสาวแบบเรียบๆ ชอบการจัดงานเอาท์ดอร์ บล็อกนี้จะมีไอเดียตกแต่งสถานที่เหมาะกับพื้นที่เล็กๆอย่างร้านอาหารเยอะพอสมควรเลยล่ะ

4 White Magazine (IG : @whitemagazine)

Who they are : แมกกาซีนที่มีดีมากกว่าเรื่องของงานแต่งงาน แต่สื่อด้วยเรื่องราวของชีวิต ความรัก ความผูกพันธุ์ที่แท้จริง ในคอนเส็ปต์ honest beauty , pure , sweet homages to originality

Why we love them : เราชอบการถ่ายภาพที่มีเรื่องราว บางมุมที่มีความธรรมดา อย่างภาพเบื้องหลังงานแต่ง หรือโมเม้นต์เล็กๆน้อยที่เราอาจจะมองข้ามไป สไตล์ของภาพมีความดิบและเรียล ถ้าไม่ใช่สายโรแมนติกเราว่าน่าจะเลิฟบล็อกนี้

5 Together Journal (IG : @togetherjournal)

Who they are : แมกกาซีนสัญชาตินิวซีแลนด์ ที่รวบรวมไอเดียงานแต่งงานสดใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ในแนวคิด Creative and authentic real wedding from all over the world.

Why we love them : บล็อกนี้รวบรวมงานแต่งงานจากทั่วโลก เลยจะมีงานแต่งในสถานที่แปลกๆและหลากหลายมาให้ดู อย่างเช่นในทะเลทราย รวมถึงชุด อาหาร หรือกิจกรรม ก็จะมีเช่นขี่จักรยานไปงานแต่งมั่งล่ะ ลองเข้าไปดูมีไอเดียใหม่ๆให้ดูเพียบ

.

.

Posted by

www.indigobride.com

www.facebook.com/indigobride


Follow Us
รวมบทความ
  • Black Facebook Icon
  • Black Instagram Icon
  • Black Pinterest Icon
Share this :
บทความล่าสุด
bottom of page